top of page

Tổng hợp 26+ những loại ghế văn phòng đẹp, giá rẻ và hiện đại nhất 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế văn phòng khác nhau. Trong đó có không ít mẫu ghế văn phòng vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại rẻ. Nổi bật có thể kể tới các sản phẩm dưới đây!


1. Mẫu ghế văn phòng đẹp và hiện đại dành cho giám đốc


Đây là các mẫu ghế được thiết kế đặc biệt hướng tới đối tượng người dùng là giám đốc hay các cấp lãnh đạo trong doanh nghiệp. Vì vậy, ghế thường có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và kích thước lớn hơn so với ghế trưởng phòng, ghế nhân viên,...


Bên cạnh đó, các mẫu ghế giám đốc cao cấp thường được làm từ những chất liệu bền đẹp, có độ bền cao, mang lại sự thoải mái cho người ngồi, đồng thời tăng thêm sự sang trọng, quyền lực. Ngoài ra, ghế còn có nhiều tính năng đi kèm khác như: Xoay 360 độ, chân ghế gắn bánh xe, cần gạt điều chỉnh độ cao, khóa lưng ghế,...



ghế văn phòng giá rẻ
Ghế giám đốc cao cấp bọc da

ghế giám đốc nhập khẩu
Ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu

ghế giám đốc cao cấp
Ghế giám đốc cao cấp giả da simili

Ghế giám đốc lưng cao
Ghế giám đốc lưng cao

2. Loại ghế văn phòng đẹp dành cho trưởng phòng


Các mẫu ghế văn phòng dành cho trưởng phòng có thiết kế đơn giản hơn so với ghế giám đốc nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại. Ưu điểm của loại ghế này là rất bền bỉ, thoải mái khi sử dụng. Ghế thường có thêm ngả đầu về phía sau để người ngồi có thể thư giãn, nghỉ ngơi lấy lại năng lượng. Mẫu mã ghế văn phòng cho trưởng phòng cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn.


Ghế trưởng phòng bọc da
Ghế trưởng phòng bọc da

Ghế trưởng phòng
Ghế trưởng phòng đa năng

ghế lưng lưới trưởng phòng
Ghế trưởng phòng lưng lưới

Ghế trưởng phòng lưng cao
Ghế trưởng phòng lưng cao

3. Loại ghế văn phòng đẹp dành cho phòng họp

Ghế phòng họp thường không được sử dụng thường xuyên nên các tính năng cũng tương đối hạn chế. Bên cạnh đó, do không gian sử dụng đặc thù mà những mẫu ghế này thường được thiết kế khá đơn giản nhưng đảm bảo tính lịch sự, nghiêm túc. Mẫu ghế thích hợp cho các phòng họp thường là ghế chân quỳ. Một số doanh nghiệp sở hữu phòng họp nhỏ có thể ưu tiên lựa chọn ghế xếp inox Hòa Phát tại Nội Thất NOGI để dễ dàng gấp gọn sau khi họp xong.


Ghế phòng họp chân quỳ
Ghế phòng họp chân quỳ

Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới
Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới

ghế gấp phòng họp
Ghế gấp đơn giản cho phòng họp

4. Loại ghế văn phòng đẹp dành cho nhân viên


Loại ghế này thường có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn. Khung ghế có thể làm từ inox hoặc thép mạ. Đệm cùng lưng ghế bằng mút bọc nỉ. Ghế cũng có những tính năng như xoay 360 độ, điều chỉnh độ cao, chân gắn bánh xe,... nhưng mức giá khá rẻ.


ghế nhân viên
Ghế nhân viên giá rẻ

ghế xoay nhân viên
Ghế xoay cho nhân viên

ghế lưới nhân viên
Ghế nhân viên lưng lưới

Ghế nhân viên lưng trung
Ghế nhân viên lưng trung

Trên đây là những loại ghế văn phòng đẹp, giá rẻ và hiện đại mà bạn nên tham khảo. Nếu có nhu cầu mua có thể tìm đến với Nội Thất NOGI để có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng.



5 views0 comments

Recent Posts

See All

Top 6+ Ghế Xoay Chân Inox Văn Phòng Được Ưu Chuộng Nhất

Ghế xoay chân inox là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các văn phòng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, chân ghế xoay giúp việc di chuyển của các nhân viên năng động, dễ dàng hơn. Ngoài

bottom of page