top of page

Top dòng ghế ngủ văn phòng tốt nhất hiện nay

Các mẫu ghế ngủ văn phòng hiện nay đang rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc ghế ngủ văn phòng nhưng chưa biết chọn mẫu nào thì có thể tham khảo các sản phẩm sau!

#1. Ghế ngủ văn phòng đơn giản REO264

Đây là mẫu ghế đang bán rất chạy trên thị trường. Ưu điểm của REO264 đó là có khung bằng hợp kim nhôm hộp rất chắc chắn, chịu lực tốt, đệm và lựa lưng bằng vải lưới mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng. Đặc biệt, ghế có thể linh hoạt biến thành một chiếc giường để mang lại cho bạn một giấc ngủ thoải mái ngay tại văn phòng.


ghế ngủ văn phòng
Ghế ngủ văn phòng đơn giản REO264

#2. Ghế ngủ văn phòng gập Rech10

Rech10 là một mẫu ghế ngủ văn phòng giá rẻ nhưng rất chất lượng. Chất liệu được sử dụng làm ghế là khung hợp kim sắt tĩnh điện và vải dù cực bền có khả năng chống xước, sờn, bụi. Bạn có thể dễ dàng mở ra, gấp vào ghế chỉ bằng 1 thao tác tháo lắp đơn giản. Ghế có thể ngả 168 độ để bạn nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căn thẳng.


Ghế ngủ văn phòng gập
Ghế ngủ văn phòng gập Rech10

#3. Ghế ngủ văn phòng cao cấp TQ34

TQ34 là mẫu ghế lãnh đạo cao cấp, có thể dễ dàng ngả phần lưng tựa ra tạo thành một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt, ghế còn có thêm phần chân rút thông minh, giúp nâng đỡ cho phần chân để bạn có tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Ghế ngủ văn phòng cao cấp
Ghế ngủ văn phòng cao cấp TQ34

#4. Ghế ngủ văn phòng Hòa Phát SG920 bền bỉ

SG920 là một sản phẩm của Hòa Phát được thiết kế thông minh, hiện đại. Ghế được bọc da êm ái và có thể thay đổi cả độ cao lẫn độ ngả. Cộng thêm đó là bộ phận chân rút thông minh để bạn có thể có một chiếc giường tuyệt vời nghỉ ngơi tại văn phòng.


Ghế ngủ văn phòng Hòa Phát
Ghế ngủ văn phòng Hòa Phát SG920 bền bỉ

#5. Ghế ngủ giá rẻ GN02

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo mẫu ghế ngủ giá rẻ GN02. Ghế được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần vài thao tác là có thể kết hợp ghế GN02 với ghế văn phòng tạo thành một chiếc ghế ngủ nhỏ êm ái và dễ chịu.


ghế ngủ giá rẻ
Mẫu ghế ngủ giá rẻ GN02

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các dòng ghế ngủ văn phòng tốt nhất hiện nay. Hãy mua ngay để có một chỗ nghỉ ngơi thoải mái ngay tại văn phòng làm việc khi mệt mỏi.


2 views0 comments
bottom of page